Góc tư vấn ニュース
Bật mí cách giảm cân sau sinh khiến mẹ Việt “thích mê”
24/08/2017

Chị D đã giảm thần tốc 19kg sau 1 tháng, để lấy lại vóc dáng thời con gái. Vì thế, nếu các mẹ đang đau đầu vì những ngấn mỡ thừa, mỡ bụng trên cơ thể, hãy cùng học lỏm ngay bí quyết giảm cân sau đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả của phương pháp giảm béo Slimagen này nhé.
 

Vóc dáng đẹp chắc chắn là ước mơ của tất cả các cô gái trên thế giới này, song để giữ được một thân hình đẹp và một cơ thể khỏe mạnh thì lại không hề dễ dàng chút nào, nhất là đối với những người phụ nữ đã trải qua thời kỳ sinh đẻ.
 


 

Tuy nhiên mới đây, chị đã chứng tỏ được không điều gì là không thể thực hiện. Theo đó, chị D này đã đăng tải quá trình giảm cân ngoạn mục chỉ sau 1 tuần giảm cân và ngay lập tức khiến nhiều chị em phát cuồng.

Sau khi sinh, chị D vẫn nặng tới 73kg cho dù trước đó cô sở hữu chiều cao 1m65 với 3 vòng rất lý tưởng. Không thể nào để mình xuất hiện với bộ dạng ngấn mỡ như vậy được nên bà mẹ trẻ tuổi này quyết tâm giảm cân và nhanh chóng giảm 20kg, chỉ còn 54kg sau vài tháng ngắn ngủi.

Không chỉ như thế sau sinh cô còn có thói quen dùng nhiều đồ ăn nhanh do không nhịn được khiến cho quá trình giảm béo càng trở nên khó khăn hơn. Sau khi đi khám bị chuẩn đoán mắc bệnh thoát vị đĩa đệm thì cô quyết định bắt tay vào giảm cân để thay đổi bản thân.

Không giống như hầu hết các bà mẹ trẻ khác, cô cảm thấy những phương pháp giảm béo như lowcarb, hay diet, tập GYM hoàn toàn không phù hợp với mình bởi vì tính sức khỏe cô khá yếu, để đảm bảo sức khỏe tốt nhất trong quá trình giảm cân và tìm ra phác đồ điều trị phù hợp cô đã tìm tới Bloom Spa Nhật Bản, một trong những địa chỉ uy tín mà cô cũng là một trong những khách hàng thường xuyên sử dụng các dịch vụ chăm sóc da mặt, massage dưỡng sinh đã mang lại hiệu quả rất tốt.
 


 

Được biết chị D đã phải kiên trì tập luyện và giữ dáng trong vòng hai năm để loại bỏ hơn 50kg mỡ thừa. Đồng thời, cô còn chia sẻ quá trình giảm cân của mình vô cùng tỉ mỉ bao gồm chế độ ăn uống cũng như các bài tập giảm cân hiệu quả.

Theo chia sẻ, cô chủ yếu uống khoảng 3-5 lít nước ấm mỗi ngày, hạn chế ăn thức ăn chứa nhiều muối, ăn nhiều protein và rau củ quả trong bữa trưa, ăn sữa chua để hỗ trợ hệ tiêu hóa và chỉ ăn một món tráng miệng trong ngày. Cô cũng phải quyết tâm nói không với các bữa ăn khuya.

Bên cạnh đó, chị D cũng không quên tập thể dục giữ dáng 10 phút một ngày và duy trì thói quen đó đến tận bây giờ.